Heimilislegt

DSC01106

Okkur systrunum og ferðafélaga okkar henni Rósu líður afar vel hér á U Zbója og erum ánægðar með árangur dvalarinnar, so far so good. 

Fórum "í bæinn" í dag eftir hressandi morgunnudd og skoðuðum okkur um.  Ég vann því miður ekki í pólska lottóinu en ég keypti miða í því í síðustu viku.

Ég hefði lagt það inn á bók hér og keypt mér síðan hús hér í "línunni" upp að litlu búð.  Kannsi við hliðina á Szmytka vini okkar eða konsúlnum.  Það væri ekki ónýtt að eiga dvalarstað hér og geta fengið sér fæðið með reglulegu millibil og farið í nudd vikulega til að halda sér við.

Þetta samfélag heillar mig mikið og tilfinningin er eins og á Sigló forðum, nú eða á henni Djúpavík. 

Á myndinni erum við með konsúlnum sem var mjög elskulegur og þau hjónin létu í ljós mikla ánægju með að sjá okkur hér af öllum stöðum.

Bestu kveðjur og vonandi verður helgin góð hjá okkur öllum. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband