Fallegur dagur

Það er fallegur dagur í dag.  Bjart yfir, sólin skín en það er kalt.

Hjá ömmu og afa gistu þrír af fjórum mögulegum í nótt.  Við söknuðum þess fjórða.

Morguninn hefur farið í vélaviðgerðir hjá húsbóndanum.  Sjónvarpsgláp, tölvuleiki, Lúdó og aðra leiki hjá drengjunum.

Amman greip í bókina "Í sól og skugga" eftir Bryndísi Schram.  Ég á bara einn kafla eftir og er að treina mér bókina.  Mér finnst bókin svo góð og Bryndís segir skemmtilega frá því sem hún og Jón Baldvin hafa upplifað.

Í bókinni kemur fram að þau eru boðin og búin til að hjálpa til í því ófremdarástandi sem skapast hefur á Íslandi.

Við eigum að þiggja það!  Við höfum ekki efni á að hafna reynslu og þekkingu sem er okkur nauðsynlegt til að ná aftur  inn í framtíðina sem virðist ansi óljós í augnablikinu svo ekki sé meira sagt.

Í dag ætlum við að fara eitthvað út í góða veðrið með sonarsyni okkar sem eru sprækir og hressir eins og strákar eiga að vera en samt ótrúlega góðir og tillitssamir á allan hátt.

Nú heyri ég í dísil bílnum hans afa drengirnir ætla að fela sig bak við stól og ég ætla að segja afa að þeir séu farnir. 

Það er leikur sem allir taka þátt í af heilum hug.

Líka afi. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband