Olķa į striga

Ég var į myndlistarnįmskeiši ķ kvöld og mikiš er žaš gefandi og gaman.  Ég mįlaši uppstillingu og sķšan gerši ég nokkra "veršbólgudrauga" sem ég vona aš viš getum "kvešiš nišur" helst į nęsta nįmskeiši, jafnvel strax ķ nęsta tķma.  

Aš lokum gerši ég skeriš sem Davķš Oddsson er aš "žvęlast fyrir į" en Davķš sést reyndar ekki enda komin į "bólakaf" og "žjóšarskśtan" er horfin śr mynd.  

Hins vegar sést "brimskaflinn" sem viš erum ķ mjög vel og "öldurótiš" hverfist ķ kring um skeriš.  "Stormurinn" ęšir ķ loftinu og žaš "nęšir um" ķ "bošaföllunum".

Myndin ber žaš meš sér aš okkur er eins gott aš "stķga ölduna" svo viš hljótum ekki verra af.

Viš sjóndeildarhringinn framundan og handan viš skeriš mį sjį aš "storminn hefur lęgt" og žvķ augljóst aš "öll él birtir upp um sķšir". 

Eitt er vķst aš eftir aš hafa sett žetta svona upp į lķtinn striga og "bśiš svo um hnśta" aš vandamįliš er "śr augsżn" žį lķšur mér mun betur į sįlinni en fyrir nįmskeišiš.

Nś get ég varla bešiš eftir aš "kveša nišur veršbólgudraugana". Smile

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Skemmtileg fęrsla, svona getur mašur unniš sig śtśr vandanum meš žvķ aš mįla sig frį honum.

Hulda Margrét Traustadóttir, 30.10.2008 kl. 06:36

2 Smįmynd: Sigurveig Eysteins

Jį... Vilborg žetta er mjög góš leiš,  aš mįla sig śt śr vandanum og reišinni,  ég geri žetta,  męli meš žessu,  best er aš koma sér fyrir śti eša ķ bķlskśr,  koma striganum fyrir į gólfi og kasta eša hella mįlningu meš miklum lįtum į strigann, fara svo meš hendurnar ķ žetta,  žetta er ęšisleg śtrįs,  žetta var kannski heldur mikiš fyrir žig???

Sigurveig Eysteins, 30.10.2008 kl. 13:14

3 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Góš hugmynd! ;-)

Vilborg Traustadóttir, 30.10.2008 kl. 16:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband