Hver heldur meš hverjum og hvers vegna?

Mér finnst dįlķtiš fyndiš aš velta fyrir mér žeirri įrįttu okkar aš halda meš įkvešnu liši ķ ķžróttum.  Hvers vegna žetta liš en ekki hitt?

 

Tölum um fótbolta! 

Soccer-Ball-in-Net-Photographic-Print-C12437788

Oft er žaš "heimališiš" sem viš höldum meš af mikilli įfergju.  Stundum er žaš vegna žess aš einhver sem viš žekkjum spilar meš lišinu eša aš einhver sem viš žekkjum heldur meš lišinu.

Žegar kemur aš lišum utan landsins t.d. ķ enska boltanum flękist mįliš verulega.  Sumir eru Liverpoolarar bara af žvķ og ašrir Manchester United ašdįendur af žvķ bara.  

Hvaš veldur?  Ég er alger "flokka-flakkari" ķ žessum efnum. Synir mķnir hafa haldiš mjög sterkt meš lišum ķ enska boltanum.  Einn heldur meš Liverpool, tveir héldu lengi vel meš Arsenal og ég gerši žaš lķka um tķma.

Svo hélt ég meš Chelsea žegar Eišur Smįri lék meš žeim og um tķma hélt ég meš Manchester United vegna žess aš John lęknir Bendikz heldur meš žeim.

Ķ dag er ég alveg laus viš aš halda meš einum eša neinum.  Sé ekki tilgang meš žvķ. 

Įrfram Žróttur!!! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Hrönn Elķasdóttir

Žetta var nś nokkuš einfalt ķ mķnum uppvexti ķ Sśšavķk. Stelpur og strįkar voru saman ķ liši en ķ žorpinu bjuggu žį um 250 manns og viš bara skiptum žorpinu ķ tvennt, žeir sem bjuggu framfrį voru Arsenal og žeir sem bjuggu nišurfrį voru Leeds, žannig var nś žaš į mķnum ungdómsįrum og į fermingardaginn var ég horfinn śr veislunni alltof fljótt žvķ  ég var farin aš spila fótbolta meš strįkunum.  Svo villtust einhverjir žorpsbśar frį žessum lišum žegar žeir uršu eldri og fóru aš halda meš Manchester United, Liverpool og fleirum. Sonur minn hefur reyndar alltaf haldiš meš Liverpool enda var žessi skipting į žorpinu vķst lögst af žegar hann byrjaši aš pota ķ bolta.

Sigrķšur Hrönn Elķasdóttir, 3.5.2008 kl. 23:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband