AC Milan gegn Liverpool í úrslit

Nú er það spurning hvernig fer í úrsliturnum?  Ég hefði viljað sjá Man United fara áfram gegn Liverpool.
mbl.is AC Milan í úrslitaleikinn gegn Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: G Antonia

Alltaf í boltanum  ...  
Ég segi bara; áfram Tottenham og Reynir Sandgerði (sonurinn spilar með Reyni ) Svo er ég "smá" hrifin af Barcelona  !!!!!
Áfram Vilborg!!
bkveðja

G Antonia, 3.5.2007 kl. 01:54

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

 Ég lendi af og til inn á chatti á skype sem fer fram á pólsku!  Þá birtast hinir ýmsu aðilar sem hafa addað mér á eitthvað spjall?  Kanski maður fari bara að halda með þeim í boltanum.

Vilborg Traustadóttir, 3.5.2007 kl. 11:07

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ég held með John Bendikz og John heldur með Man United. Þar er mín tenging við það lið og ekkert verri en hver önnur.

Vilborg Traustadóttir, 3.5.2007 kl. 23:09

4 Smámynd: G Antonia

hehe!! Já Reynir vann Kr og minn sonur skoraði 1 markið  (varð að koma því að) hehe ... Ég er viss um að John Bendikz veit hvað hann er að gera í vinnunni sinni (ég hef meira að segja heimsótt hann í vinnuna og fengið hjálp) en "comon Spurs!!!!  

G Antonia, 4.5.2007 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband