Jólin - árið og allt það!

Jólin hafa verið okkur ljúf og góð.  Besta jólagjöfin var sú að fjölskyldan gat verið saman á Aðfangadag og Jóladag.  

Milli jóla og nýárs flaug ég norður í land og fór um fjögur jarðgöng tvisvar sinnum.  Ég fór á jarðarför á Siglufirði þann 30. janúar.

Ég var þó mætt til að ausa yfir kalkúninn á gamlársdag.  Við áttum skemmtilegt gamlárskvöld með börnum, barnabörnum og  tengdaforeldrum.  

Nýársdagur var letidagur hjá mér ég rétt brá mér í sparifötin á meðan við snæddum það sem eftir var af kalkúninum með þeim úr fjölskyldunni sem sáu sér fært að mæta.

Gleðilegt ár. 

 

Ágústmáni

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband